DANH MỤC

Giới tổng quan dự án Gelexia Riverside 885 Tam Trinh Hoàng Mai

Dự án CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) do Tập đoàn Geleximco là chủ đầu tư xây dự án, được định vị là quần thể căn hộ cao cấp, khu đất liền kề, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích khép kín như: hồ điều hoà, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí. CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) hứa hẹn mang đến một cuộc sống lý tưởng hoàn hảo sang trọng­ cho cư dân sống tại khu vực quận Hoàng Mai.
VỚI MỨC GIÁ CHỈ 1,2 TỶ /CĂN 
- Tên dự án: Gelexia Riverside (Khu nhà ở quận Hoàng Mai)
- Vị trí: 885 Tam Trinh, Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam thuộc tập đoàn Geleximco
- Đơn vị tư vấn thiết kế: bởi đơn vị MDA E&C – Hàn Quốc.
- Tổng diện tích Dự án: 35.010m2
- Bao gồm: 04 tòa nhà chung cư cao tầng: CT1, CT2B, CT3 Cao 31 tầng, CT2A Cao 33 tầng
- Tổng số căn hộ: 1966 căn hộ
- Mật độ xây dựng: 40%
- Mỗi tòa gồm: 02 tầng hầm + 03 tầng thương mại; Căn hộ để ở bắt đầu từ tầng 04
- Căn hộ thấp tầng gồm 100 căn: mật độ xây dựng 65.25%; chiều cao: 5 tầng
- Thang máy: 08 thang/tòa
- Thời gian bàn giao: Dự kiến tháng 08/2018

Dự án GELEXIA 885 tam trinh

CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) xây dựng khu nhà ở tại quận Hoàng Mai tại ô quy hoạch C11/ODK2, phường Yên Sở – quận Hoàng Mai – Hà Nội có phạm vi nghiên cứu khoảng 35.010m2
- Phía Bắc giáp với ô đất xây dựng Viện Y học Tư pháp Trung Ương, đất thổ canh phường Yên Sở và ô đất xây dựng Tổng đội thanh niên xung phong.
- Phía Nam giáp với ô đất dự kiến xây dựng công trình công cộng C11 – TH1 và C11 – CC2.
- Phía đông giáp với tim đường quy hoạch mặt cắt ngang 40m đã khởi công xây dựng
Chỉ mất 5 phút có thể di chuyển tới Times City, Metrol Hoàng Mai, Chợ Mai Động…
Chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thủ đô như: Lò Đúc, Tăng Bặt Hổ, Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza
Gần trường học các cấp như: Đại học Kinh Tế- Kỹ Thuật Công Nghiệp, Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ,Trường Phổ thông Liên Cấp VinSchool.
Gần bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec, Bệnh Viện Dệt May, Bệnh viện 108,…
Chỉ mất 10 phút có thể di chuyển dễ dàng vào Bến xe Nước Ngầm , Bến xe Giáp Bát, Bến xe Mai Động…
Lận cận khu vực có các dự án như Gamuda City,Tân Hoàng Minh, Times City,các khu đô thị vừa và nhỏ,gần hồ điều hoà Công viên Yên Sở mang lại tiện ích tối đa cho cư dân.

LIÊN KẾT VÙNG 
Liên kết vùng của CHUNG CƯ GELEXIA 

+ Gần trường học các cấp như: Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ, Đại học Kinh Tế­ Kỹ Thuật Công Nghiệp, Trường Phổ thông Liên Cấp VinSchool.
+ Gần bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec, Bệnh Viện Dệt May ,…
+ Chỉ mất 10 phút có thể di chuyển dễ dàng vào Bến xe Nước Ngầm , Bến xe Giáp Bát, Bến xe Mai Động…
+ Chỉ mất 5 phút có thể di chuyển tới Times City, Metro Hoàng Mai, Chợ Mai Động…
Chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thủ đô như: Lò Đúc, Tăng Bặt Hổ, Hồ Hoàn Kiếm

Chủ đầu tư CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) Hoàng Mai đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với cách thiết kế không gian mở, thoáng mát căn hộ, diện tích cây xanh lớn và các tiện ích hiện đại như bể bơi bốn mùa rộng 400m2 , phòng tập Gym, phòng Spa, sân chơi cho trẻ em, trường học quốc tế mang lại chất lượng sống tốt và lý tưởng nhất cho cư dân.
Tiện ích dự án chung cư Gelexia Riverside

Những hàng cây nghệ thuật được chăm chút nâng niu, tạo nên một không gian sống khác biệt nhất mang một không gian hài hoà tạo ấn tượng khác biệt ngay cho cư dân khi đặt chân tới dự án Geleximco Tam Trinh từ lần đầu tiên. Những hàng cây xanh mướt, toả mát bóng mát cho cư dân tạo nên không gian mát mẻ, phóng khoáng

Vấn đề an ninh cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của cư dân chọn dự án CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) . Với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, trang thiết bị đầu tư hiện đại hứa hẹn đảm bảo cuộc sống văn minh, hiện đại cho quý cư dân.

CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàng Mai với tiện ích hoàn hảo hòa quyện với không gian sống lý tưởng đảm bảo chất lượng cho cuộc sống cư dân. Sẽ làm hài lòng những gì quý cư dân tương lai.

Chung cư CHUNG CƯ GELEXIA 885 TAM TRINH (dự án GELEXIA 885 TAM TRINH ) lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa,thuận lợi cho việc giao thông của cư dân ­ hệ thống tiện ích đồng bộ như : Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, Ngân hàng, bến xe nên rất được sự quan tâm của cư dân.

Lân cận khu vực có các dự án như Gamuda City,Tân Hoàng Minh, Times City, các khu đô thị vừa và nhỏ, gần hồ điều hoà Công viên Yên Sở mang lại tiện ích tối đa cho cư dân.
...................................................................................................................................................................

TÒA CT1 TẦM NHÌN ĐỘC ĐÁO
Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.
+ Diện tích: 5.636 m2
+ Từ tầng 1 đến tầng 3 là tầng thương mại – dịch vụ, từ tầng 4 là tầng căn hộ với trung bình 20 căn hộ/sàn, với 8 thang máy và 4 thang bộ.
+ 100% căn hộ tòa đều có hướng Bắc view hồ Hoàn Kiếm, khu trung tâm; hoặc hướng Nam view công viên Yên sở, hồ điều hòa, giúp không gian sống của cư dân luôn đủ gió và ánh nắng tự nhiên.
+ Diện tích từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
+ Tiện ích riêng với 3 tầng dịch vụ riêng biệt, sở hữu 1 trong 2 bể bơi bốn mùa với diện tích xây dựng hơn 400m2,… Đây là những tiện ích đặc biệt, tạo không gian sống thư giãn và thoải mái như nghỉ dưỡng, đồng thời, góp phần kết nối và thắt chặt mối quan hệ cộng đồng của cư dân CT1 và các tòa.

Tiện ích toà CT1
Khu phố thương mại
Nhà hàng
Phòng tập GYM
Bể bơi 4 mùa
Trung tâm thương mại
Sảnh tiếp khách

TÒA CT2A CĂN HỘ THÔNG MINH
+ Diện tích: 4.763 m2
+ Cao 33 tầng (1 tầng hầm, 4 tầng dịch vụ ).
+ Mỗi một mặt sàn chia thành 17 căn hộ được phân bổ diện tích từ 70.9m3 đến 119.6m3 ( 8 thang máy)
+ Các căn hộ tại đây thiết kế hài hòa từng chi tiết. Với thiết kế chủ đạo 2 và 3 phòng ngủ. Tòa CT2A với nhiều các căn hộ 3 ngủ diện tích hấp dẫn hữa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng.
+ Tuy có diện tích khác nhau, nhưng tất cả các căn hộ tòa CT1 đều là không gian sống đa chức năng bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng vệ sinh.

TÒA CT2B TRÁI TIM XANH CỦA DỰ ÁN
+ Diện tích: 4.134 m2 
+ Cao 31 tầng (1 tầng hầm, 4 tầng TTTM). 
+ Tầm view tuyệt vời, phía trước là công viên Yên Sở, hồ điều hòa, phía sau là khu đô thị Gamuda Garden. Ở tầng thấp, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh nội khu tiện ích của chung cư. Ở tầng cao, khách hàng có thể có tầm view xa, hướng đến hồ điều hòa công viên Yên Sở. 
+ Thiết kế căn hộ hợp lí, căn hộ rộng rãi, thoáng mát, không có diện tích bị bỏ phí. 
+ Được hưởng tất cả các tiện ích nội khu: hệ thống bể bơi trong nhà, ngoài trời, hệ thống trường học đồng bộ, phòng tập gym, spa, diện tích sân vườn cho trẻ em… 

CÁC TIỆN ÍCH TÒA CT2B

TÒA CT3 ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI
+ Diện tích: 3.965 m2 
+ Cao 31 tầng (1 tầng hầm + 3 tầng TTTM). 
+ Đây là tòa dành cho cán bộ công chức quận Hoàng Mai 
+ Các căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 66,8m2 đến 97,55m2 
+ Các căn hộ đều đón nắng đón gió tự nhiên

Phòng kinh doanh CĐT dự án Gelexia Riverside
Mobi: 0123 503 8888
Wed: http://www.gelexiariversider.com/

Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Center Building, số 6 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

KHÁCH SẠN PHÙ ĐỔNG

Add: 68 Dương Đình Nghệ - P Đông Thọ - TP Thanh Hóa

Tel: (84-237) 3 853 789 - Fax: (84-237) 3 853 116

Website: http://phudonghotel.vn

Email: phudonghotel@gmail.com