DANH MỤC

Toà CT1 Gelexia Riverside 885 TamTrinh

Tòa nhà CT1 "Gelexia Premium" Chung cư Gelexia Riverside: Diện tích: 5.636 m2, cao 31 tầng (1tầng hầm, 3 tầng dịch vụ ). Các căn hộ tại đây thiết kế hài hòa từng chi tiết. Với thiết kế chủ đạo 2 và 3 phòng ngủ. MỖI MẶT SÀN GỒM 20 CĂN GỒM 8 THANG MÁY VÀ 4 THANG BỘ. Tòa CT1 hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng.


Vị trí toà CT1
100% căn hộ tòa đều có hướng Bắc view hồ Hoàn Kiếm, khu trung tâm; hoặc hướng Nam view công viên Yên sở, hồ điều hòa, giúp không gian sống của cư dân luôn đủ gió và ánh nắng tự nhiên.

TIỆN ÍCH
Nằm trong quần thể dự án Gelexia Riverside, CT1 được phát triển hệ thống tiện ích khép kín, đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh viecj thừa hưởng những tiện ích chung của dự án như khu trường học, không gian xanh, siêu thị, phòng gym, đường dạo bộ thư giãn,… cư dân tòa CT1 Gelexia Riverside còn được hưởng những tiện ích riêng với 3 tầng dịch vụ riêng biệt, sở hữu 1 trong 2 bể bơi 4 mùa với diện tích xây dựng mỗi bể hơn 400m2 của dự án, những khu vườn sắc màu, gần khu trường học… Đây là những tiện ích đặc biệt , tạo không gian sống thư giãn và thoảim ái như nghỉ dưỡng, đồng thời góp phaafnkeets nói và thắt chặt mối quan hệ coogj đồng của cư dân CT1 và các tòa.

Mặt bằng tổng thể toà CT1
NỘI THẤT
Với diện tích linh hoạt từ 76 -110m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa Ct1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ…
Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hòa hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT1 đều được thiết kế tối ưu không gian sống, có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên. Trang thiết bị hiện đại, nội thất căn hộ cao cấp, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh tươi đẹp của toàn khu.

Phòng kinh doanh CĐT dự án Gelexia Riverside
Mobi: 0123 503 8888
Wed: http://www.gelexiariversider.com
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Center Building, số 6 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

KHÁCH SẠN PHÙ ĐỔNG

Add: 68 Dương Đình Nghệ - P Đông Thọ - TP Thanh Hóa

Tel: (84-237) 3 853 789 - Fax: (84-237) 3 853 116

Website: http://phudonghotel.vn

Email: phudonghotel@gmail.com