DANH MỤC

Toà CT2A Gelexia Riverside 885 TamTrinh



+ Tòa CT2A chung cư Gelexia 885 Tam Trinh sở hữu diện tích khoảng 4.763m2 được thiết kế với quy mô 33 tầng gồm:
1 tầng hầm để xe có diện tích rộng, thông thoáng, sạch sẽ. Cùng với đó là hệ thống bảo vệ, an ninh hiện đại, hoạt động 24/24 chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu gửi xe và mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
3 tầng dịch vụ với diện tích lớn, sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ mua sắm đến vui chơi giải trí, thư giãn hay rèn luyện thể thao của khách hàng. Hệ thống siêu thị lớn, cùng mặt hàng phong phú, an toàn chất lượng, khách hàng sẽ không phải hối hận khi quyết định mua sắm tại đây. Thêm vào đó là phòng tập gym, phòng spa… giúp khách hàng có thể rèn luyện sức khỏe hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
+ Khác với tòa CT1, tầng căn hộ tòa nhà CT2A có thiết kế 17 căn/sàn và được chia làm 2 đơn nguyên với 7 loại căn hộ A, B, C, D, E, F, G. Mỗi loại căn hộ tòa CT2A có diện tích đa dạng, thiết kế khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Với việc sở hữu 8 thang máy gồm: 6 thang chở người, 2 thang chở hàng, tòa CT2A du an chung cu Gelexia sẽ giúp khách hàng giải quyết lỗi lo chờ đợi thang máy mỗi khi có việc gấp. Với thiết kế chủ đạo 2-3 phòng ngủ, cùng diện tích thiết kế rộng, các căn hộ đều có ánh sáng và diện tích phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chiều cao: 33 tầng
• Tầng hầm: 02 tầng
• Tầng thương mại: 03 tầng
Thời gian bàn giao: Năm 2018
Đơn vị quản lý: HTL Việt Nam.

Vị trí toa CT2A
CT2A GELEXIA TRÁI TIM XANH CỦA DỰ ÁN: Là tòa tháp nằm ở ngã tư các trục đường giao cắt, sở hữu nhiều góc view độc đáo ra hồ, ra khuôn viên, ra khu đô thị Gamuda… và đặc biệt không bị che khuất tầm nhìn bởi các tòa nhà khác.Ngoài ra khoảng ban công, logia được bố trí hợp lý tận dụng được tối đa không gian sống.
Phong cách thiết kế căn hộ tòa CT2A dự án chung cư Gelexia Riverside rất hiện đại, khoa học, phù hợp tiện nghi sinh hoạt và đảm bảo yếu tố phong thủy. Đồng thời sân thượng và lối đi vào tòa CTA trồng rất nhiều cây xanh và loài hoa sặc sỡ. Với hình dạng thiết kế chia làm 2 phân khu riêng biệt, có nhiều khoảng không gian cung cấp ánh sáng và hành lang, tòa CT2A sở hữu nhiều “căn góc”. Các căn hộ được bố trí tách biệt ra những khu khác nhau với những góc view rộng cho mỗi căn, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

TIỆN ÍCH
Cùng với việc tạo lập một cuộc sống xanh, cư dân Gelexia Riverside còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp với: 2 bể bơi bốn mùa ngoài trời, đường dạo bộ thư giãn, phòng tập Gym&spa, Yoga ngoài trời, hầm đỗ xe rộng và hiện đại, hệ thống trường mầm non ngay nội khu dự án… Không cần phải đến công viên hay các khu vui chơi mà Gelexia Riverside chính là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình thư giãn trong dịp cuối tuần.
Ngày ngày được hít thở bầu không khí trong lành, được chăm sóc bởi những dịch vụ hiện đại nhất chính là những đặc quyền của cư dân tại Gelexia Riverside.


NỘI THẤT

Với diện tích linh hoạt từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT2A được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ,… Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT2A đều được thiết kế tối ưu không gian sống, có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên. Trang thiết bị hiện đại, nội thất căn hộ cao cấp, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh tươi đẹp của toàn khu.

Phòng kinh doanh CĐT dự án Gelexia Riverside
Mobi: 0123 503 8888
Wed: http://www.gelexiariversider.com
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Center Building, số 6 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

KHÁCH SẠN PHÙ ĐỔNG

Add: 68 Dương Đình Nghệ - P Đông Thọ - TP Thanh Hóa

Tel: (84-237) 3 853 789 - Fax: (84-237) 3 853 116

Website: http://phudonghotel.vn

Email: phudonghotel@gmail.com