DANH MỤC

Toà CT2B Gelexia Riverside 885 TamTrinh

Được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất toàn khu, tòa CT2B Gelexia Riverside sở hữu nhiều điểm ưu việt, khác lạ, đặc biệt là tầm nhìn rộng, thoáng. Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.

Vị trí toà CT2B
Với vị trí trung tâm của dự án, tòa CT2B chung cư 885 Tam Trinh có tầm view tuyệt vời, phía trước là công viên Yên Sở, hồ điều hòa, phía sau là khu đô thị Gamuda Garden. Ở tầng thấp, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh nội khu tiện ích của chung cư. Ở tầng cao, khách hàng có thể có tầm view xa, hướng đến hồ điều hòa công viên Yên Sở.
• Chiều cao: 31 tầng
• Tầng hầm: 02 tầng
• Tầng thương mại: 03 tầng
• Tầng căn hộ để ở: 28 tầng (bắt đầu từ tầng 04)
• Tổng số căn hộ: 448 căn
• Thang máy: 08 thang/tòa, thời gian bàn giao: Dự kiến quý III năm 2018, Đơn vị quản lý: HTL Việt Nam

TIỆN ÍCH
Cùng với việc tạo lập một cuộc sống xanh, cư dân Gelexia 885 Tam Trinh còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp với: 2 bể bơi bốn mùa ngoài trời, đường dạo bộ thư giãn, phòng tập Gym&spa, Yoga ngoài trời, hầm đỗ xe rộng và hiện đại, hệ thống trường mầm non ngay nội khu dự án… Không cần phải đến công viên hay các khu vui chơi mà Gelexia Riverside chính là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình thư giãn trong dịp cuối tuần.
Ngày ngày được hít thở bầu không khí trong lành, được chăm sóc bởi những dịch vụ hiện đại nhất chính là những đặc quyền của cư dân tại 885 Tam Trinh.

Mặt bằng tổng thể toà CT2B
Căn hộ Gelexia Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo, khác biệt so với lối thiết kế của những năm về trước. 100% các phòng khách, phòng ngủ đều có ánh sáng và gió tự nhiên đi vào căn hộ. Chủ đầu tư cũng nghiên cứu rất kỹ để tối đa hóa công năng sử dụng của những không gian như bếp, wc, logia,…

NỘI THẤT
Với diện tích linh hoạt từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT2B được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ,… Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT2B đều được thiết kế tối ưu không gian sống, có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên. Trang thiết bị hiện đại, nội thất căn hộ cao cấp, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh tươi đẹp của toàn khu.

Phòng kinh doanh CĐT dự án Gelexia Riverside
Mobi: 0123 503 8888
Wed: http://www.gelexiariversider.com
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Center Building, số 6 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội














CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

KHÁCH SẠN PHÙ ĐỔNG

Add: 68 Dương Đình Nghệ - P Đông Thọ - TP Thanh Hóa

Tel: (84-237) 3 853 789 - Fax: (84-237) 3 853 116

Website: http://phudonghotel.vn

Email: phudonghotel@gmail.com